TRƯỜNG TIỂU HỌC LONG HƯNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022

Thực hiện Công văn số 342/PGD&ĐT-THCS ngày 20/9/2022 của Phòng GD&ĐT Văn Giang về việc hướng dẫn tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời  năm 2022. Trường Tiểu học Long đã phát động cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh tham gia tích cực với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng.

Nhận thức được tầm quan trọng của nội dung “ Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID-19”, nhà trường đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, treo băng rôn, khẩu hiệu, nâng cao nhận thức cho giáo viên và học sinh về ý nghĩa của “học tập suốt đời”.

 

 

Đ/c Hiệu trưởng đã lồng ghép tuyên truyền nội dung trên vào ngay buổi họp Hội đồng của tháng 10 để GV nắm bắt kĩ hơn và để về triển khai, thực hiện, và tuyên truyền đến toàn thể các em học sinh.

 

 

 

 

- Đ/c GV Tổng phụ trách đã lồng ghép thực hiện các hoạt động cùng các em học sinh ngay trong buổi Chào cờ đầu tuần.

- Khuyến khích các em học sinh tiếp tục tham gia hưởng ứng đọc sách tại thư viện hoặc đọc sách ngoài giờ học. Hình thức thực hiện: Đọc tại thư viện, đăng ký mượn sách về nhà đọc hoặc đọc tại trường.

 

 

GV trong toàn trường đã có ý thức trong việc áp dụng, học hỏi lẫn nhau về các phương pháp dạy học có ứng dụng khai thác, sử dụng thông tin trên mạng internet có hiệu quả,…

 

 

 

 

 

Với nội dung và hình thức thực hiện linh hoạt, sáng tạo, trường tiểu học Long Hưng đã thực hiện hiệu quả tuần lễ hướng ứng học tập suốt đời năm 2022, từ đó nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh về vai trò quan trọng của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời.

                                                                                 Người viết: Trương Thị Hồng Tươi