CHÀO MỪNG CÁC EM HỌC SINH KHỐI 1 TRONG NGÀY TỰU TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023

Ngày 22 tháng 8 năm 2022 có lẽ sẽ là ngày thật đặc biệt đối với các em học sinh lớp 1 cũng như các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo trường Tiểu học Long Hưng.

Trước đó, việc trang trí phòng học, trang bị các thiết bị phục vụ công tác phòng chống dịch đã được nhà trường chuẩn bị chu đáo. Công tác tuyên truyền tới các bậc phụ huynh về ngày tựu trường, về những điều kiện cần thiết: mua sắm sách vở, đồ dùng học tập,… chuẩn bị cho năm học mới đã được phụ huynh phối hợp rất tốt. Các điền kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học đã được nhà trường bổ sung, tăng cường đầy đủ. Đặc biệt, đây là năm thứ ba thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới, xác định đội ngũ cán bộ, giáo viên giữ vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dạy học nên trong thời gian qua, nhà trường cũng đã tổ chức và bố trí cán bộ giáo viên tham gia các lớp tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là bồi dưỡng, tập huấn cho giáo viên lớp 1, 2 và 3 để thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới. Tất cả đã sẵn sàng cho ngày tựu trường của học sinh, cho một năm học mới đang đến rất gần…

          Hôm nay đây, ngày đầu tiên với các em học sinh bước chân vào ngôi trường mới, không chỉ các con, các bậc phụ huynh mà cả các thầy cô đều có những cảm xúc khó nói thành lời. Với các con, đó là bao điều vừa mới lạ, vừa bỡ ngỡ, lại vừa vui mừng khi là lớp học sinh đầu tiên được tựu trường, được làm quen với môi trường học tập mới, với thầy cô mới và với một “mái nhà” mới. Tất cả những điều đó chắc chắn sẽ để lại dấu ấn khó phai trong tâm trí các em.

 Dưới đây là một số hình ảnh của ngày tựu trường:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                            

                                                                                                        Người viết: Lê Thúy Tư