HỌC SINH KHỐI 3 VÀ KHỐI 4 TRƯỜNG TIỂU HỌC LONG HƯNG THAM GIA GIAO LƯU TIẾNG ANH IOV NĂM HỌC 2023-2024

Thực hiện Kế hoạch số 95/KH-VICEDU ngày 11/04/2024 của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Victoria về việc tổ chức chương trình giao lưu tiếng Anh IOV theo chương trình hợp tác giảng dạy tiếng Anh cùng các trường Tiểu học, Tiểu học và trung học Cơ sở trên địa bàn huyện Văn Giang, huyện Khoái Châu, trường liên cấp Greenfield năm học 2023- 2024.

Nhận thức được IOV là sân chơi giao lưu tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học, do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên chủ trì, Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Victoria phối hợp tổ chức. Chương trình hướng tới mục đích tạo sân chơi lành mạnh, hấp dẫn, bổ ích, giúp cho học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, khuyến khích các em tự tin thể hiện bản thân; đồng thời khẳng định tính thực tiễn và khả năng vận dụng của học sinh. Trường tiểu học Long Hưng đã thông báo kế hoạch trên tới toàn thể giáo viên, giáo viên dạy tiếng Anh và toàn thể học sinh,  PHHS của trường. Đến thời điểm đầu tháng 5, các cô giáo dạy tiếng Anh đã chọn được 26 em đủ điều kiện và tự nguyện tham giao Giao lưu tiếng Anh IOV khối 3,4 được tổ chức vào ngày 05/5/2024 tại trường THCS Chu Mạnh Trinh.  

Và cũng theo sự chỉ đạo, phân công của phòng Giáo dục Văn Giang, trường tiểu học Long Hưng chuẩn bị 3 tiết mục văn nghệ biểu diễn khai mạc Giao lưu. Vậy nên ngày 05/5/2024 thực sự như là ngày “hội” của thầy trò nhà trường. Các em trong đội văn nghệ của 3 lớp 2A3, 4A1, 4A6 đã miệt mài ôn luyện và đã đem lại cho buổi Giao lưu các sắc màu khác nhau, thật nhí nhảnh, sôi động, khỏe khoắn và cũng không kém phần uyển chuyển, mềm mại và tinh tế.

                                                               Tiết mục văn nghệ lớp 2A3

                                                                                     

                                                                      Tiết mục văn nghệ lớp 4A6

 

Sau nội dung khai mạc, các em bước vào 3 phần thi với tâm trạng vui vẻ, hào hứng và cũng không ít em hồi hộp, lo lắng. Nhưng sau chỉ vài câu đầu tiên của Vòng thứ nhất các em đã trở về, đã lấy lại sự hồn nhiên của học sinh Tiểu học. Và 26 em học sinh trường tiểu học Long Hưng đã hoàn thành xuất sắc nội dung Giao lưu với:

 2 giải Trạng Nguyên thuộc về em Nguyễn Bảo Châu (4A6), em Phạm Thanh Hà (3A3);

1 Giải Nhất thuộc về em Lê Hà Phương (3A6);

9 Giải Nhì thuộc về em Nguyễn Duy Song (3A2), Đào Minh Hiểu (3A3), Đặng Nguyễn Nhật Minh (3A3), Đỗ Thanh Nhàn (3A4), Đặng Anh Tuấn (3A5), Trịnh Hương Giang (3A6), Nguyễn Vương Kim Ngân (4A2), Nguyễn Minh Hưng (4A3), Nguyễn Phương Nhung (4A4) và một số các em giải Ba khác

 

 

 

Buổi Giao lưu tiếng Anh IOV cho học sinh khối 3,4 đã khép lại nhưng những trải nghiệm, những bài học mà các em có được sẽ là động lực hướng tới mục tiêu tiếp theo và có thể sẽ là mục tiêu cao hơn trong mỗi em học sinh tham dự Giao lưu ngày hôm nay.

                                                                                                     Tác giả: Lê Thuý Tư