CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC LONG HƯNG TỔ CHỨC KỈ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/1910 - 8/3/2024

Được sự nhất trí của Chi bộ trường Tiểu học Long Hưng, chiều ngày 7/3/2024 Công đoàn trường TH Long Hưng long trọng tổ chức buổi lễ kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2024 nhằm tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định những giá trị nhân văn sâu sắc, vị trí và tầm quan trọng của người phụ nữ, đồng thời để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là dịp để mọi người tỏ lòng biết ơn và trân trọng phụ nữ trong cuộc sống của mình, từ mẹ, vợ, con gái cho đến những đồng nghiệp, bạn bè, người thầy, người hướng dẫn, những người đã truyền cảm hứng và động viên mình trong công việc và cuộc sống.

Hưởng ứng tuần lễ áo dài, Công đoàn trường TH Long Hưng đã phát động các đồng chí đoàn viên công đoàn mặc áo dài từ ngày 4/3 – 8/3. Hoạt động trên nhanh chóng được hưởng ứng, tạo niềm vui, hứng khởi cho nhiều chị em phụ nữ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

                                                                                                    Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ngọc