TRƯỜNG TIỂU HỌC LONG HƯNG THAM GIA HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI TIỂU HỌC CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023-2024

Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-GD&ĐT-GDTH ngày 5/02/2024 và Công văn số 87/PGDĐT-GDTH ngày 13/3/2024 của Phòng Giáo dục và đào tạo Văn Giang về việc tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp huyện năm học 2023- 2024, trường tiểu học Long Hưng đã thông báo kế hoạch trên tới toàn thể giáo viên trong trường và đã có 2 giáo viên đăng kí, đủ điều kiện tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi tiểu học huyện Văn Giang đó là đ/c Bùi Thị Thúy Nga (giáo viên văn hóa) và đ/c Phạm Thu Thương (giáo viên Tiếng Anh).

Mỗi giáo viên dự thi phải tham gia hoàn thành 2 nội dung:  

Nội dung 1: Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác dạy của cá nhân tại lớp mình giảng dạy, nơi giáo viên đang làm việc. Thời lượng trình bày biện pháp không quá 20 phút, bao gồm cả thời gian Ban Giám khảo trao đổi.

Nội dung 2: Thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi. Tiết dạy tham gia Hội thi được tổ chức lần đầu tại lớp học với nguyên trạng số lượng học sinh của lớp đó.

Nội dung 1 diễn ra trong ngày 15/3/2024 và cả 2 đ/c đều đã bình tĩnh, tự tin hoàn thành tốt nội dung trình bày của mình và đã được Ban giám khảo ghi nhận.

Nội dung 2 diễn ra trong ngày 20-21/3/2024. Với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ hết mình của các đ/c trong Ban giám hiệu, của các đồng nghiệp, cả hai đ/c đều đã hoàn thành tiết dạy của mình, đã đem lại cho học sinh trường tiểu học Thị trấn Văn Giang những tiết học vui vẻ, hào hứng và hiệu quả.

          Sau đây là một số hình ảnh của hai đ/c trong hội thi:

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                        Tác giả: Lê Thúy Tư