LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

Hòa trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 31/5/2022, Trường Tiểu học Long Hưng đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023. Lễ tổng kết là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên đã có những thành tích xuất sắc trong năm học.

Về tham dự buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón tiếp ông Đỗ Quyết Tới – Phó Bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND xã Long Hưng và đ/c Nguyễn Thị Ngà - Đảng ủy viên – Phó chủ tịch UBND xã Long Hưng.

 

                                    

 

Tham dự buổi lễ còn có ông Nguyễn Nam Giang – Hội trưởng Hội CMHS cùng các ông bà trong Ban chấp hành hội cha mẹ học sinh và toàn thể các thầy cô giáo, nhân viên nhà trường cũng có mặt đông đủ trong buổi lễ đầy ý nghĩa này.

Buổi lễ được mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đầy hấp dẫn và sôi động.

 

                                        

 

Sau lễ chào cờ và phần giới thiệu đại biểu, cô Trần Khánh Ly – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học, khái quát những hoạt động, những thành tích đáng tự hào mà thầy trò nhà trường đã đạt được.

 

 

                                     

 

  Tiếp theo, cô Nguyễn Thị Bích Ngọc - Chủ tịch Công đoàn nhà trường lên thông qua báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm học 2022-2023, phương hướng năm học 2023-2024.

 

                                     

 

      Sau 2 báo cáo là ý kiến phát biểu của ông Đỗ Quyết Tới - UBND xã Long Hưng, thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo xã nhà ghi nhận những cống hiến thầm lặng của các thầy cô giáo, sự nỗ lực hết mình của các em học sinh để đạt những thành tích đáng tự hào.

 

                                   

 

      Phần đặc biệt nhất trong buổi Lễ Tổng kết là phần Tuyên dương phát thưởng của Nhà trường và hội Phụ huynh cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong năm học.

 

             

 

 

                               

 

      

 

                

 

                    

             

 

                             

 

Lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023 của trường Tiểu học Long Hưng kết thúc trong niềm vui chung của thầy cô giáo, hứa hẹn chào đón một năm học mới bội thu hơn nữa.

                                                                                                     

                                                                                                  Người viết

 

                                                                                         Đỗ Thị Hồng Phương