LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước đón chào năm học mới. Hôm nay, ngày 05/9/2023 thầy trò trường Tiểu học Long Hưng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024

   Về dự Lễ khai giảng năm học mới, nhà trường rất vinh dự được chào đón các đại biểu:

          Bà Nguyễn Thị Minh Phương - Đảng ủy viên - PCT Hội đồng nhân dân xã Long Hưng.

Bà Nguyễn Thị Ngà - Đảng ủy viên - PCT UBND xã Long Hưng.

          Bà Trương Thị Luân - Giám đốc phòng giao dịch Long Hưng - Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn huyện Văn Giang.

 Các ông bà trong Ban thường trực hội cha mẹ học sinh trường Tiểu học Long Hưng.

 Và lực lượng trọng tâm không thể thiếu trong Lễ khai giảng là sự có mặt đông đủ của các thầy cô giáo và 1235 em học sinh trường Tiểu học Long Hưng.

 Đúng 7h30, buổi Lễ khai giảng bắt đầu.

Mở đầu buổi lễ là chương trình đón học sinh lớp Một. Tạm biệt mái trường Mầm non, các em như những chú chim non chập chững bước những bước đầu tiên ở ngôi trường mới. Hôm nay, trường tiểu học Long Hưng rất vui mừng, phấn khởi được chào đón 255 thiên thần nhỏ vào học lớp 1 năm học 2023 - 2024. Các em sẽ là những đóa hoa xinh tươi trong vườn hoa rực rỡ đầy màu sắc của nhà trường.

 

 

Nhân dịp khai giảng năm học mới, các đại biểu về dự và tặng hoa chúc mừng nhà trường:

 

      Ông Nguyễn Nam Giang-Hội trưởng Hội cha mẹ HS trường Tiểu học Long Hưn tặng hoa chúc mừng

 

                                                       Bà Trương Thị Luân – Giám đốc phòng giao dịch Long Hưng

                                      Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn huyện Văn Giang tặng hoa chúc mừng

 

Bao niềm vui phấn khởi và giây phút chờ đợi đã đến. Tất cả chúng ta hồi hộp đón đợi tiếng trống trường đầu tiên của năm học mới. Cô giáo Trần Khánh Ly- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường tiểu học Long Hưng lên đánh trống khai trường năm học mới

Trong ngày Khai giảng năm học mới, Cô giáo Nguyễn Thị Yến - Tổ trưởng tổ 2,3 - Đại diện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Long Hưng đọc quyết tâm thư.

Tiếp theo em Nguyễn Bảo Châu - Học sinh Lớp 5A4 - đại diện cho 1235 bạn học sinh trường TH Long Hưng lên thể hiện quyết tâm của mình trong buổi lễ trọng thể này.

                        

 

Trong không khí tưng bừng nô nức của năm học mới, vẫn còn có những em HS có hoàn cảnh khó khăn, các em vẫn cố gắng khắc phục, miệt mài đến trường học tập và rèn luyện. Nhằm động viên khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập, các tổ chức xã hội và nhà trường đã dành tặng những phần quà cho các em.

 

 

Tiếp theo là Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cô giáo và các em học sinh trong trường biểu diễn chào mừng năm học mới:

 

 

 

 

 

 

              

Tiếng trống trường đã điểm, năm học 2023-2024 đã chính thức bắt đầu. chúc cô trò trường TH Long Hưng sẽ có một năm học mới thành công rực rỡ, chúc cho các em học sinh  luôn hạnh phúc, vui vẻ mỗi ngày đến trường và là những học sinh chăm ngoan, học giỏi trưởng thành mỗi ngày.

                                              

                                                                                                              Tác giả: Đỗ Thị Hồng Phương