LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 - 2019

       Hòa trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 31/5/2019, Trường Tiểu học Long Hưng đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 - 2019. Lễ tổng kết là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. 

     Về tham dự buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo của UBND xã Long Hưng, BCH Hội PHHS của nhà trường, đại diện cha mẹ học sinh các lớp, và toàn thể các thầy cô giáo,nhân viên nhà trường cũng có mặt đông đủ trong buổi lễ đầy ý nghĩa này.

Buổi lễ bế giảng được mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đầy hấp dẫn và sôi động. Sau lễ chào cờ và phần giới thiệu đại biểu, cô Trần Khánh Ly – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học,khái quát những hoạt động, những thành tích đáng tự hào mà thầy trò nhà trường đã vượt qua để đạt được

Trong năm học nhà trường đã tổ chức nhiều hội thi:

       - Thi văn nghệ cấp trường nhân dịp 20/11 đạt kết quả: 5 giải Nhất, 9 giải Nhì, 12 giải Ba, 7 giải Khuyến khích.

- Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường: thi nhảy dây cá nhân (khối 1,2), nhảy dây tập thể, (khối 3, 4, 5), cờ vua, cầu lông (khối 4,5). Kết quả cụ thể:

+ Nhảy dây cá nhân:4 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba, 22 giải Khuyến khích.

+ Nhảy dây tập thể:3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba, 8 giải Khuyến khích.

+ Cầu lông: 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích.

+ Cờ vua: 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 7 giải Khuyến khích.

- Thi Vở sạch chữ đẹp cấp trường. Kết quả:

Lớp đạt VSCĐ cấp trường (23 lớp): 1A1, 1A3, 1A5,1A7, 1A8, 1A10, 2A, 2C, 2D, 2E, 2H, 3A, 3B, 3D, 4A, 4B, 4C, 5A, 5B, 5C, 5D, 5E, 5G.

- Tổ chức giao lưu Olympic các môn học khối 4, 5. Kết quả cụ thể:

+ Khối 4: 4 giải Nhất, 13 giải Nhì, 23 giải Ba, 2 giải Khuyến khích.

+ Khối 5: 13 giải Nhất, 16 giải Nhì, 10 giải Ba, 1 giải Khuyến khích.

- Tham dự thi, giao lưu các cấp đạt kết quả cao, cụ thể:

Thi Bóng đá học sinh Tiểu học:

- Cùng với cụm tham gia Bóng đá cấp huyện đạt giải Ba, có một học sinh được chọn vào đội tuyển của huyện về dự thi cấp tỉnh đạt huy chương Vàng đồng đội, đồng thời được chọn vào đội tuyển của tỉnh (em Tiến lớp 5E).

- Thi trạng nhí tiếng Anh Victoria khối 2 đạt 1 giải Trạng nguyên, 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 6 giải Ba.

Bên cạnh đó,để có được những thành công như ngày hôm nay, cô hiệu trưởng thay mặt nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ,  giáo viên xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

 - 2 cô giáo đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện (cô giáoTrịnhThị Mai và côTrươngThị HồngTươi ).

- Đã có 27 cô giáo đạt sáng kiến kinh nghiệm cấp trường.

- Cuối năm đạt Lao động tiên tiến là 36 cô giáo. 

Bên cạnh công tác mũi nhọn, nhà trường tiếp tục quan tâm đẩy mạnh công tác giáo dục toàn diện cho học sinh, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, giúp các em phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất và thẩm mỹ.... Cuối cùng, cô cũng thay mặt BGH nhà trường gửi lời cảm ơn tới các cấp lãnh đạo, các bậc PHHS… đã luôn tạo điều kiện tốt nhất để nhà trường đạt được mục tiêu giáo dục.

  Tiếp theo, cô Nguyễn Thị Yến- Chủ tịch Công đoàn nhà trường lên thông qua báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm học 2018-2019, phương hướng năm học 2019-2020. Bản báo cáo rất ngắn gọn nhưng đã làm nổi bật những thành tích trong công tác Công đoàn:

+ 39 đồng chí đạt danh hiệu công đoàn viên xuất sắc

  + 2 đ/c đạt Nữ hai giỏi cấp huyện, 30 đồng chí đạt danh hiệu Nữ hai giỏi cấp trường.

+ Gia đình nhà giáo văn hoá đạt 100%                       

+ 100% cán bộ giáo viên thực hiện tốt An toàn giaot hông.

 - Các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong ngành luôn được Công đoàn phát động và tham gia.

      Sau 2 báo cáo là ý kiến phát biểu của bà NguyễnThị Minh Phương- Thường vụ Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND xã Long Hưng. Bà thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo xã nhà ghi nhận những cống hiến thầm lặng của các thầy côgiáo, sự nỗ lực hết mình của các em học sinh để đạt những thành tích đáng tự hào.

           Cuối cùng, thay mặt cho Hội cha mẹ học sinh, ông Nguyễn Thanh Huyền – Trưởng ban Đại diện Cha mẹ học sinh của trường cũng có bài phát biểu gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới tập thể sư phạm nhà trườngvề thành tích đạt được, những nỗ lực của con em. Ông cũng mong rằng trường luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc cha mẹ gửi gắm con em mình, mong muốn Hội cha mẹ học sinh sẽ luôn là cầu nối vững chắc trong mối quan hệ gia đình, nhà trường và xã hội

 

      Phần đặc biệt nhất trong buổi bế giảng là phầnTuyên dương phát thưởng củaNhà trường và hội Phụ huynh cho cáct hầy, cô giáo đạt thành tích caot rong nămhọc.

  - Trao thưởng cho 2 cô giáo: Trương Thị Hồng Tươi và Trịnh Thị Mai đạt danh hiệu Giáo viên giỏi cấp huyện.

  - Cô Trần Thị Hương Giang, Phạm Thu Thương bồi dưỡng học sinh lớp 2 tham dự Trạng nhí Tiếng Anh đạt kết quả tốt.

 - Cô Nguyễn Thị Bích Ngọc bồi dưỡng đội tuyển dự thi bóng đá, có học sinh trong đội tuyển dự thi cấp tỉnh.

 Lễ Tổng kết năm học 2018 – 2019 của trường Tiểu học Long Hưng kết thúc trong niềm vui chung của thầy cô giáo, hứa hẹn chào đón một năm học mới bội thu hơn nữa.

 Người viết

Nguyễn Thị Yến