GIAO LƯU AN TOÀN GIAO THÔNG CẤP TIỂU HỌC NĂM HỌC 2023-2024

Thực hiện Kế hoạch số 2578/KH-GDĐT ngày 17/11/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức Giao lưu An toàn giao thông cấp Tiểu học tỉnh Hưng Yên năm học 2023-2024.

Được sự phân công của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Giang. trường Tiểu học Long Hưng đã tham gia nội dung giao lưu đối với Giáo viên:

          - Nội dung 1: Tự chọn thực hành một hoạt động về giáo dục ATGT trong bộ Tài liệu “Giáo dục an toàn giao thông dành cho học sinh tiểu học” được Bộ trưởng Bộ GDĐT phê duyệt theo Quyết định số 4667/QĐ-BGDĐT ngày 24/12/2020; thời gian tối đa 20 phút theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học và sử dụng có hiệu quả đồ dùng, thiết bị dạy học (khuyến khích sử dụng đồ dùng tự làm).

          - Nội dung 2: Tham gia hội thảo về “Đổi mới phương pháp giáo dục ATGT trong trường tiểu học”.

          Tiếp nhận nhiệm vụ từ Phòng Giáo dục và Đào tạo, trường tiểu học Long Hưng đã chọn cử cô giáo Bùi Thủy Mai Hà tham gia nội dung giao lưu đối với giáo viên và phân công nhiệm vụ cho đội nghiệp vụ của trường cùng cô giáo Hà bàn bạc, xây dựng hai nội dung. Sau một khoảng thời gian nhất định, với sự nỗ lực của bản thân cô giáo Bùi Thủy Mai Hà kết hợp với sự đóng góp xây dựng của các đ/c trong đội nghiệp vụ cùng sự quan tâm chỉ đạo động viên của Ban giám hiệu nhà trường, cô giáo Bùi Thủy Mai Hà đã hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ được giao với kết quả rất đáng phấn khởi đó là Đạt giải Nhì Giao lưu ATGT cấp tiểu học tỉnh Hưng Yên năm học 2023-2024.

          Kết thúc Giao lưu ATGT cấp tiểu học tỉnh Hưng Yên năm học 2023-2024, mỗi thầy cô giáo, mỗi nhà trường đều thấy được cần nâng cao vai trò, trách nhiệm của các trường tiểu học trong công tác giáo dục ATGT cho học sinh tiểu học; vận động các đoàn thể, tổ chức xã hội cùng tham gia giáo dục ATGT. Giúp học sinh tìm hiểu về ATGT thông qua các hình thức học tập “Học mà vui” phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học; Góp phần nâng cao nhận thức về ATGT, phòng tránh tai nạn giao thông cho bản thân và gia đình. Phát huy tính năng động, sáng tạo trong công tác quản lý chỉ đạo và giáo dục ATGT của đội ngũ cán bộ và giáo viên các trường tiểu học

AN TOÀN GIAO THÔNG LÀ HẠNH PHÚC CỦA MỌI NHÀ

          Sau đây là một số hình ảnh: 

   

  

        

 

 

 

 

 

 

                                                                                         Tác giả: Lê Thuý Tư