TRƯỜNG TIỂU HỌC LONG HƯNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020-2021

Sáng ngày 5/9/2020, trong bối cảnh dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, thực hiện sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, trường Tiểu học Long Hưng đã tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 ngắn gọn, trang trọng, ý nghĩa, đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Nhà trường bố trí giáo viên đón học sinh ngay từ cổng trường, đo thân nhiệt cho toàn thể học sinh, nhắc các em rửa tay sát khuẩn và nhắc học sinh đeo khẩu trang đầy đủ.

Tham dự buổi lễ khai giảng nhà trường rất vinh dự được đón các đại biểu:

- Ông Nguyễn Cao Trào – Thường vụ Huyện ủy- Phó chủ tịch HĐND huyện.

- Ông Nguyễn Văn Lộc - Bí thư Đảng ủy cùng các ông, bà đại diện cho Đảng ủy, UBND xã Long Hưng.

- Bà Đỗ Thị Nhung- Phó Hội trưởng hội PHHS và các ông bà trong ban chấp hành hội PHHS trường.

Cùng toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường.

Đúng 7h30, buổi lễ khai giảng bắt đầu. Để đảm bảo phòng chống dịch bệnh, nhà trường đã bố trí cho các đại biểu, giáo viên và học sinh ngồi đảm bảo khoảng cách phòng dịch: Trên sân trường chỉ có 8 lớp khối 1 và 4 lớp học sinh khối 3, còn lại học sinh các lớp xếp hàng ngay ngắn trước cửa lớp mình để dự lễ khai giảng.

Buổi lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn, trang trọng, gồm có các nội dung chính:

1. Mở đầu buổi lễ là chương trình đón học sinh lớp Một. Tạm biệt mái trường mầm non, các em như những chú chim non chập chững bước những bước đầu tiên ở ngôi trường mới. Hôm nay trường tiểu học Long Hưng rất vui mừng, phấn khởi được chào đón 272 thiên thần nhỏ vào học lớp 1 năm học 2020 - 2021. Các em sẽ là những đóa hoa xinh tươi trong vườn hoa rực rỡ đầy màu sắc của nhà trường.

2. Phần tặng hoa của các đại biểu: Nhà trường rất vinh dự được đón các vị đại biểu đến dự và tặng hoa chúc mừng.

3. Cô giáo Nguyễn Thị Thị Thanh Mai - Phó Hiệu trưởng nhà trường - đọc thư của Tổng Bí thư-Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới 2020-2021

4. Cô giáo Trần Khánh Ly - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường - đọc lời chào mừng năm học mới 2020-2021 và đánh trống khai trường.

Kết thúc buổi lễ, hơn một nghìn em học sinh Trường Tiểu học Long Hưng ra về trong niềm vui hân hoan và sự phấn khởi. Chúc nhà trường cùng các em có một năm mới thành công!

 Nhà trường xin được cảm ơn các đồng chí lãnh đạo địa phương, sự đồng hành và ủng hộ của các bậc phụ huynh đã đến vui chung với niềm vui ngày khai trường của thầy và trò trường Tiểu học Long Hưng.